Bài giảng LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG THCS
Học phần trang bị cho sinh viên những hiểu biết cơ bản và có hệ thống về lý luận và phương pháp dạy học Lịch sử ở trường THCS; gồm các vấn đề sau: Phương pháp dạy học Lịch sử là một khoa học; nắm được đối tượng, chức năng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu bộ môn. Nắm vững nguyên tắc cấu tạo nội du...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Dương Vũ, Thái |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2251 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
LÝ LUẬN DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tác giả:: Dương Vũ, Thái
Năm xuất bản: (2017) -
GIÁO TRÌNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở THCS
Tác giả:: Lê Trọng, Đại
Năm xuất bản: (2017) -
Hệ thống các phương pháp dạy học lịch sử ở trường THCS
Tác giả:: Trịnh Đình Tùng
Năm xuất bản: (2005) -
Hệ thống các phương pháp dạy học Lịch sử ở trường THCS
Tác giả:: Trịnh Đình Tùng
Năm xuất bản: (2000) -
BÀI GIẢNG HỌC PHẦN LÝ LUẬN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY LỊCH SỬ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tác giả:: Lê Trọng, Đại
Năm xuất bản: (2017)