GIÁO TRÌNH TỪ HÁN VIỆT VỚI VIỆC GIẢNG DẠY NGỮ VĂN Ở THPT

Bài giảng gồm hai chương, được trình bày theo thứ tự từ lý thuyết về lớp từ Hán Việt đến việc mở rộng vốn từ Hán Việt dựa trên một số yếu tố gốc và một vài gợi ý về phương pháp nắm vững vốn từ Hán Việt, việc dạy và học từ Hán Việt với ý đồ truyền thụ, phù hợp...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hoài, An
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/jspui/handle/DHQB_123456789/2167
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-2167
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-21672021-11-24T01:53:33Z GIÁO TRÌNH TỪ HÁN VIỆT VỚI VIỆC GIẢNG DẠY NGỮ VĂN Ở THPT Dành cho ĐHSP Ngữ văn Nguyễn Thị Hoài, An Ngữ văn Bài giảng Tiếng Việt THPT Hán Việt Giảng dạy Bài giảng gồm hai chương, được trình bày theo thứ tự từ lý thuyết về lớp từ Hán Việt đến việc mở rộng vốn từ Hán Việt dựa trên một số yếu tố gốc và một vài gợi ý về phương pháp nắm vững vốn từ Hán Việt, việc dạy và học từ Hán Việt với ý đồ truyền thụ, phù hợp với thời lượng cho phép của môn học. Chúng tôi hi vọng, bài giảng Từ Hán Việt với việc giảng dạy Ngữ văn ở THPT sẽ góp phần giúp sinh viên hiểu rõ các kiến thức về lớp từ Hán Việt theo ngữ cảnh và vận dụng để phân tích và giảng dạy tốt tác phẩm văn học, chuyên đề Từ Hán Việt trong chương trình phổ thông. 2017-11-08T15:20:52Z 2017-11-08T15:20:52Z 2011 Book http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/jspui/handle/DHQB_123456789/2167 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Ngữ văn
Bài giảng
Tiếng Việt
THPT
Hán Việt
Giảng dạy
spellingShingle Ngữ văn
Bài giảng
Tiếng Việt
THPT
Hán Việt
Giảng dạy
Nguyễn Thị Hoài, An
GIÁO TRÌNH TỪ HÁN VIỆT VỚI VIỆC GIẢNG DẠY NGỮ VĂN Ở THPT
description Bài giảng gồm hai chương, được trình bày theo thứ tự từ lý thuyết về lớp từ Hán Việt đến việc mở rộng vốn từ Hán Việt dựa trên một số yếu tố gốc và một vài gợi ý về phương pháp nắm vững vốn từ Hán Việt, việc dạy và học từ Hán Việt với ý đồ truyền thụ, phù hợp với thời lượng cho phép của môn học. Chúng tôi hi vọng, bài giảng Từ Hán Việt với việc giảng dạy Ngữ văn ở THPT sẽ góp phần giúp sinh viên hiểu rõ các kiến thức về lớp từ Hán Việt theo ngữ cảnh và vận dụng để phân tích và giảng dạy tốt tác phẩm văn học, chuyên đề Từ Hán Việt trong chương trình phổ thông.
format Book
author Nguyễn Thị Hoài, An
author_facet Nguyễn Thị Hoài, An
author_sort Nguyễn Thị Hoài, An
title GIÁO TRÌNH TỪ HÁN VIỆT VỚI VIỆC GIẢNG DẠY NGỮ VĂN Ở THPT
title_short GIÁO TRÌNH TỪ HÁN VIỆT VỚI VIỆC GIẢNG DẠY NGỮ VĂN Ở THPT
title_full GIÁO TRÌNH TỪ HÁN VIỆT VỚI VIỆC GIẢNG DẠY NGỮ VĂN Ở THPT
title_fullStr GIÁO TRÌNH TỪ HÁN VIỆT VỚI VIỆC GIẢNG DẠY NGỮ VĂN Ở THPT
title_full_unstemmed GIÁO TRÌNH TỪ HÁN VIỆT VỚI VIỆC GIẢNG DẠY NGỮ VĂN Ở THPT
title_sort giáo trình từ hán việt với việc giảng dạy ngữ văn ở thpt
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/jspui/handle/DHQB_123456789/2167
_version_ 1717292287040421888
score 9,463379