GIÁO TRÌNH TỪ HÁN VIỆT VỚI VIỆC GIẢNG DẠY NGỮ VĂN Ở THPT

Bài giảng gồm hai chương, được trình bày theo thứ tự từ lý thuyết về lớp từ Hán Việt đến việc mở rộng vốn từ Hán Việt dựa trên một số yếu tố gốc và một vài gợi ý về phương pháp nắm vững vốn từ Hán Việt, việc dạy và học từ Hán Việt với ý đồ truyền thụ, phù hợp...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hoài, An
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/jspui/handle/DHQB_123456789/2167
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Bài giảng gồm hai chương, được trình bày theo thứ tự từ lý thuyết về lớp từ Hán Việt đến việc mở rộng vốn từ Hán Việt dựa trên một số yếu tố gốc và một vài gợi ý về phương pháp nắm vững vốn từ Hán Việt, việc dạy và học từ Hán Việt với ý đồ truyền thụ, phù hợp với thời lượng cho phép của môn học. Chúng tôi hi vọng, bài giảng Từ Hán Việt với việc giảng dạy Ngữ văn ở THPT sẽ góp phần giúp sinh viên hiểu rõ các kiến thức về lớp từ Hán Việt theo ngữ cảnh và vận dụng để phân tích và giảng dạy tốt tác phẩm văn học, chuyên đề Từ Hán Việt trong chương trình phổ thông.