Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở Trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình
Trình bày cơ sở lý luận về giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ; Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày Trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình. Đề cập một số biện pháp nâng cao hiệu quả quá trình giáo dục hành v...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Hậu |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/jspui/handle/DHQB_123456789/2104 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số biện pháp nâng cao chất lượng GDDD- SK cho trẻ Mẫu giáo ( 5 -6 tuổi) tại trường Mầm non Quảng Xuân – Huyện Quảng Trạch
Tác giả:: Tưởng, Thị Quỳnh
Năm xuất bản: (2017) -
Giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình
Tác giả:: Lê, Thị Mỹ Hạnh
Năm xuất bản: (2018) -
Một số biện pháp nâng cao chất lượng dinh dưỡng - sức khỏe cho trẻ mẫu giáo (5-6 tuổi) tại trường mầm non Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch Khóa luận tốt nghiệp ngành giáo dục mầm non
Tác giả:: Tưởng Thị Quỳnh
Năm xuất bản: (2016) -
Giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hằng ngày ở trường Mầm non Bảo Ninh – Đồng Hới – Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Lê Thị Mỹ Hạnh
Năm xuất bản: (2018) -
Thực trạng công tác chuẩn bị cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi vào trường phổ thông ở trường mầm non Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Tác giả:: Đặng, Thị Ngọc Mai
Năm xuất bản: (2017)