Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở Trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình
Trình bày cơ sở lý luận về giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ; Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày Trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình. Đề cập một số biện pháp nâng cao hiệu quả quá trình giáo dục hành v...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/jspui/handle/DHQB_123456789/2104 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Trình bày cơ sở lý luận về giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ; Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày Trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình. Đề cập một số biện pháp nâng cao hiệu quả quá trình giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày Trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình. |
---|