Vận dụng phương pháp Montessori vào quá trình phát triển giác quan cho trẻ 3 - 4 tuổi ở Trường mầm non
Trình bày những lý luận cơ bản về phương pháp Montessori và quá trình phát triển giác quan của trẻ 3 - 4 tuổi; Cơ sở thực tiễn của việc vận dụng phương pháp Montessori nhằm phát triển giác quan cho trẻ 3 - 4 tuổi ở Trường Mầm non. Đề cập đến quy trình tổ chức phương pháp Montessori và bước đầu thử n...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Mai, Thị Hiền |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/jspui/handle/DHQB_123456789/2103 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao tính sáng tạo trong hoạt động tạo hình bằng việc sử dụng một số chất liệu từ thiên nhiên đối với trẻ mẫu giáo lớn tại trường mầm non Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Mai Thị Hiền
Năm xuất bản: (2017) -
Phương pháp hướng dẫn trẻ 4-5 tuổi làm quen với truyện cổ tích
Tác giả:: Dương, Thị Thuỳ Linh
Năm xuất bản: (2017) -
Tổ chức cho trẻ 4 – 5 tuổi khám phá môi trường xung quanh thông qua hoạt động trải nghiệm theo quan điểm Montessori
Tác giả:: Đặng, Khánh Hà
Năm xuất bản: (2018) -
Phương pháp hướng dẫn trẻ 4-5 tuổi làm quen với truyện cổ tích Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Tác giả:: Dương Thị Thùy Linh
Năm xuất bản: (2016) -
Giáo dục tính tự tin cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua hoạt động vui chơi ở trường mầm non Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình
Tác giả:: Lê Ngọc Linh
Năm xuất bản: (2020)