Biện pháp giáo dục tính tự lựccho trẻ mẫu giáo 4 - 5tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường Mầm non Hải Thành - TP Đồng Hới, Quảng Bình
Trình bày một số vấn đề lý luận cơ bản về giáo dục tính tự lựccho trẻ và trò chơi đóng vai theo chủ đề của trẻ mẫu giáo 4-5 tuổiở trường mầm non; Thực trạnggiáo dục tính tự lực cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Hải Thành, Đồng Hới. Đề cập các biện...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Thu Hiền |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/jspui/handle/DHQB_123456789/2101 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở Trường Mầm non Nam Lý – Đồng Hới – Quảng Bình
Tác giả:: Trần, Thị Gái
Năm xuất bản: (2017) -
Giáo dục tình cảm cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua các trò chơi đóng vai theo chủ đề
Tác giả:: Lê, Thị Hương
Năm xuất bản: (2017) -
Thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú, thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình
Tác giả:: Đinh, Thị Hoa Lài
Năm xuất bản: (2018) -
Thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Đinh Thị Hoa Lài
Năm xuất bản: (2018) -
Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 4 – 5 tuổi thông qua hoạt động hướng dẫn trẻ kể chuyện theo tranh
Tác giả:: Nguyễn, Thị Huyền Trang
Năm xuất bản: (2017)