Một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ Mẫu giáo 5- 6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường Mầm non Nghĩa Ninh- Thành phố Đồng Hới
Trình bày cơ sở lý luận về tính sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động nặn; Thực trạng phát huy tính sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động nặn ở trường mầm non Nghĩa Ninh. Đề cập một số biện pháp phát huy tính sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động nặn....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đinh, Thị Thanh Hà |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/jspui/handle/DHQB_123456789/2064 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường mầm non Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Đinh Thị Thanh Hà
Năm xuất bản: (2017) -
Biện pháp phát huy tính tích cực cho trẻ 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình
Tác giả:: Lê, Thị Dâm
Năm xuất bản: (2017) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại Thành phố Đồng Hới
Tác giả:: Nguyễn, Thị Năm
Năm xuất bản: (2017) -
Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục hành vi vệ sinh cho trẻ mẫu giáo (5 – 6 tuổi) ở Trường Mầm non Nghĩa Ninh - TP Đồng Hới
Tác giả:: Đinh, Thị Giang sương
Năm xuất bản: (2017) -
Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường Mầm non ở thành phố Đồng Hới
Tác giả:: Hoàng, Thị Thu Huyền
Năm xuất bản: (2017)