Một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ Mẫu giáo 5- 6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường Mầm non Nghĩa Ninh- Thành phố Đồng Hới

Trình bày cơ sở lý luận về tính sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động nặn; Thực trạng phát huy tính sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động nặn ở trường mầm non Nghĩa Ninh. Đề cập một số biện pháp phát huy tính sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động nặn....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Đinh, Thị Thanh Hà
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/jspui/handle/DHQB_123456789/2064
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:DHQB_123456789-2064
recordtype dspace
spelling oai:localhost:DHQB_123456789-20642017-11-10T17:00:55Z Một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ Mẫu giáo 5- 6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường Mầm non Nghĩa Ninh- Thành phố Đồng Hới Đinh, Thị Thanh Hà Mầm non Tính sáng tạo mẫu giáo 5-6 tuổi Hoạt động nặn Trường mầm non Nghĩa Ninh Đồng Hới Trình bày cơ sở lý luận về tính sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động nặn; Thực trạng phát huy tính sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động nặn ở trường mầm non Nghĩa Ninh. Đề cập một số biện pháp phát huy tính sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động nặn. 2017-11-01T02:10:49Z 2017-11-01T02:10:49Z 2017-06-20 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/jspui/handle/DHQB_123456789/2064 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Mầm non
Tính sáng tạo
mẫu giáo 5-6 tuổi
Hoạt động nặn
Trường mầm non Nghĩa Ninh
Đồng Hới
spellingShingle Mầm non
Tính sáng tạo
mẫu giáo 5-6 tuổi
Hoạt động nặn
Trường mầm non Nghĩa Ninh
Đồng Hới
Đinh, Thị Thanh Hà
Một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ Mẫu giáo 5- 6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường Mầm non Nghĩa Ninh- Thành phố Đồng Hới
description Trình bày cơ sở lý luận về tính sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động nặn; Thực trạng phát huy tính sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động nặn ở trường mầm non Nghĩa Ninh. Đề cập một số biện pháp phát huy tính sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động nặn.
author Đinh, Thị Thanh Hà
author_facet Đinh, Thị Thanh Hà
author_sort Đinh, Thị Thanh Hà
title Một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ Mẫu giáo 5- 6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường Mầm non Nghĩa Ninh- Thành phố Đồng Hới
title_short Một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ Mẫu giáo 5- 6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường Mầm non Nghĩa Ninh- Thành phố Đồng Hới
title_full Một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ Mẫu giáo 5- 6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường Mầm non Nghĩa Ninh- Thành phố Đồng Hới
title_fullStr Một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ Mẫu giáo 5- 6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường Mầm non Nghĩa Ninh- Thành phố Đồng Hới
title_full_unstemmed Một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ Mẫu giáo 5- 6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường Mầm non Nghĩa Ninh- Thành phố Đồng Hới
title_sort một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường mầm non nghĩa ninh- thành phố đồng hới
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/jspui/handle/DHQB_123456789/2064
_version_ 1717292278549053440
score 9,463379