Toán và Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo Q1
Giới thiệu nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo như các phương pháp hình thành các biểu tượng tập hợp, phép đếm, kích thước, hình dạng, khả năng định hướng trong không gian
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đinh Thị Nhung |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
ĐHQG Hà Nội
2001
|
Phiên bản: | In lần thứ II |
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Toán và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo
Tác giả:: Đinh Thị Nhung -
Toán và nhwungx phương pháp cho trẻ làm quen vơi những biểu tưởng ban đầu về toán Bài giảng dùng cho hệ ĐTTHSP MN khóa 47 hệ 12+ 2
Tác giả:: Lê Thị Thu Hà
Năm xuất bản: (2007) -
Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Mai THị Cẩm Nhung
Năm xuất bản: (2015) -
Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn
Tác giả:: Mai Thị Cẩm, Nhung
Năm xuất bản: (2015) -
Một số biện pháp hình thành kỹ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động vui chơi: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Thùy Mơ
Năm xuất bản: (2013)