Chiến lược marketing hoàn hảo

Trình bày những vấn đề cốt lõi của chiến lược marketing: quá trình lập kế hoạch, quản trị marketing, phân tích thị trường, phân tích khách, phát triển thương hiệu...

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: M.Luther, William
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. Lao động- xã hội 2013
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 00757nam a2200157 4500
082 |a 381  |b ML 500 T 
100 |a M.Luther, William 
245 |a Chiến lược marketing hoàn hảo  |c Wiliam M.Luther; Hồng Hạnh dịch 
260 |a H.  |b Lao động- xã hội  |c 2013 
300 |a 347 tr.  |c 21 cm 
520 |a Trình bày những vấn đề cốt lõi của chiến lược marketing: quá trình lập kế hoạch, quản trị marketing, phân tích thị trường, phân tích khách, phát triển thương hiệu... 
653 |a Marketing 
653 |a Chiến lược 
942 |2 ddc  |c STK0 
999 |c 854  |d 854 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 381_ML_500000000000000_T  |7 0  |8 300  |9 16110  |a qbu  |b qbu  |c D2  |d 2014-11-27  |g 99000  |o 381 ML 500 T  |p 223.C1  |r 0000-00-00  |w 2014-11-27  |y STK0