Thiết kế đường ô tô T.2 Nền mặt đường và công trình thoát nước

Đề cập đến thiết kế nền đường; chế độ thủy nhiệt của nền đường và các biện pháp thiết kế bảo đảm ổn định cường độ của nền đường. Nghiên cứu về cấu tạo áo đường, tính toán cường độ áo đường mềm, tính toán thiết kế áo đường cứng. Trình bày thiết kế và tính toán hệ thống thoát nước mặt và thoát nước ng...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Dương Ngọc Hải
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. Giáo dục 2008
Phiên bản:Tái bản lần thứ 6
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 04714nam a2200445 4500
999 |c 837  |d 837 
082 |a 625.7  |b D561NG 
100 |a Dương Ngọc Hải 
245 |a Thiết kế đường ô tô  |c Dương Ngọc Hải, Nguyễn Xuân Trục  |n T.2  |p Nền mặt đường và công trình thoát nước 
250 |a Tái bản lần thứ 6 
260 |a H.  |b Giáo dục  |c 2008 
300 |a 247tr.  |c 27cm 
520 |a Đề cập đến thiết kế nền đường; chế độ thủy nhiệt của nền đường và các biện pháp thiết kế bảo đảm ổn định cường độ của nền đường. Nghiên cứu về cấu tạo áo đường, tính toán cường độ áo đường mềm, tính toán thiết kế áo đường cứng. Trình bày thiết kế và tính toán hệ thống thoát nước mặt và thoát nước ngầm; khảo sát thủy văn phục vụ thiết kế nền đường và công trình thoát nước mặt. 
653 |a Kỹ thuật xây dựng 
653 |a Đường ô tô 
653 |a Thiết kế 
942 |2 ddc  |c STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 1  |8 600  |9 16037  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C1  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16038  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C2  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16039  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C3  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16040  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C4  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16041  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C5  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16042  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C6  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16043  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C7  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16044  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C8  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16045  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C9  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16046  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C10  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16047  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C11  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16048  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C12  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16049  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C13  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16050  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C14  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16051  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C15  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16052  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C16  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16053  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C17  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16054  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C18  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16055  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C19  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16056  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C20  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16057  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C21  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16058  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C22  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561NG  |7 0  |8 600  |9 16059  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 34000  |o 625.7 D561NG  |p 1655.C23  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0