Thiết kế đường ô tô Công trình vượt sông T.3
Đề cập đến công trình vượt qua sông lớn và vừa, tính toán thủy văn trong thiết kế cầu, xác định khẩu độ cầu và xói chung dưới cầu, tính toán thủy lực cầu vượt sông, thiết kế các công trình trong khu vực cầu vượt sông, khảo sát đo đạc thủy văn tại vị trí cầu vượt sông. Nghiên cứu công trình vượt qua...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Phiên bản: | Tái bản lần thứ 7 |
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 02139nam a2200265 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 834 |d 834 | ||
082 | |a 624.2 |b NG527X | ||
100 | |a Nguyễn Xuân Trục | ||
245 | |a Thiết kế đường ô tô |b Công trình vượt sông |c Nguyễn Xuân Trục |n T.3 | ||
250 | |a Tái bản lần thứ 7 | ||
300 | |a 307tr. |c 27cm | ||
520 | |a Đề cập đến công trình vượt qua sông lớn và vừa, tính toán thủy văn trong thiết kế cầu, xác định khẩu độ cầu và xói chung dưới cầu, tính toán thủy lực cầu vượt sông, thiết kế các công trình trong khu vực cầu vượt sông, khảo sát đo đạc thủy văn tại vị trí cầu vượt sông. Nghiên cứu công trình vượt qua sông nhỏ. | ||
653 | |a Kỹ thuật xây dựng | ||
653 | |a Đường ô tô | ||
653 | |a Cầu | ||
653 | |a Thiết kế | ||
942 | |2 ddc |c STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 624_200000000000000_NG527X |7 1 |8 600 |9 16029 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 39600 |o 624.2 NG527X |p 1656.C1 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 624_200000000000000_NG527X |7 0 |8 600 |9 16030 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 39600 |o 624.2 NG527X |p 1656.C2 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 624_200000000000000_NG527X |7 0 |8 600 |9 16031 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 39600 |o 624.2 NG527X |p 1656.C3 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 624_200000000000000_NG527X |7 0 |8 600 |9 16032 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 39600 |o 624.2 NG527X |p 1656.C4 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 624_200000000000000_NG527X |7 0 |8 600 |9 16033 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 39600 |o 624.2 NG527X |p 1656.C5 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 624_200000000000000_NG527X |7 0 |8 600 |9 16034 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 39600 |o 624.2 NG527X |p 1656.C6 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 624_200000000000000_NG527X |7 0 |8 600 |9 16035 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 39600 |o 624.2 NG527X |p 1656.C7 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 624_200000000000000_NG527X |7 0 |8 600 |9 16036 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 39600 |o 624.2 NG527X |p 1656.C8 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 |