Nguyên lý tiếp thị

Trình bày các vấn đề cơ bản về nguyên lý tiếp thị: Phân tích môi trường tiếp thị, thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng, chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng..

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Kotler, Philip
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. Lao động- xã hội 2012
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 00861nam a2200169 4500
082 |a 381  |b K 400 T 
100 |a Kotler, Philip 
245 |a Nguyên lý tiếp thị  |c Philip Kotler, Gary Armstrong; Lại Hồng Vân...dịch; Quách Thị Bửu Châu..hiệu đính 
260 |a H.  |b Lao động- xã hội  |c 2012 
300 |a 778 tr.  |c 27 cm 
520 |a Trình bày các vấn đề cơ bản về nguyên lý tiếp thị: Phân tích môi trường tiếp thị, thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng, chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng.. 
653 |a Tiếp thị 
653 |a Nguyên lí 
910 |c Hà 
942 |2 ddc  |c SH 
999 |c 831  |d 831 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 381_K_400000000000000_T  |7 0  |8 300  |9 16012  |a qbu  |b qbu  |c D2  |d 2014-11-26  |g 269000  |o 381 K 400 T  |p 234.C1  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y SH