Thiết kế đường ô tô T.4 Khảo sát thiết kế đường ô tô

Trình bày nội dung và phương pháp điều tra giao thông; phương pháp phân tích hiệu quả kinh tế và đánh giá các phương án thiết kế; Phương pháp thiết kế bình đồ, trắc dọc, trắc ngang và đặc điểm công tác khảo sát thiết kế đường trong các điều kiện thiên nhiên khác nhau. Nghiên cứu về thiết kế cảnh qua...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Dương Học Hải
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. Giáo dục 2008
Phiên bản:Tái bản lần thứ 4
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 04562nam a2200445 4500
999 |c 829  |d 829 
082 |a 625.7  |b D561H 
100 |a Dương Học Hải 
245 |a Thiết kế đường ô tô  |c Dương Học Hải  |n T.4  |p Khảo sát thiết kế đường ô tô 
250 |a Tái bản lần thứ 4 
260 |a H.  |b Giáo dục  |c 2008 
300 |a 303tr.  |c 27cm 
520 |a Trình bày nội dung và phương pháp điều tra giao thông; phương pháp phân tích hiệu quả kinh tế và đánh giá các phương án thiết kế; Phương pháp thiết kế bình đồ, trắc dọc, trắc ngang và đặc điểm công tác khảo sát thiết kế đường trong các điều kiện thiên nhiên khác nhau. Nghiên cứu về thiết kế cảnh quan, thiết kế bảo vệ môi trường đường ô tô và đường cao tốc. 
653 |a Kỹ thuật xây dựng 
653 |a Đường ô tô 
653 |a Thiết kế 
942 |2 ddc  |c STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 1  |8 600  |9 15988  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C1  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 15989  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C2  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 15990  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C3  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 15991  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C4  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 15992  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C5  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 15993  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C6  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 15994  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C7  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 15995  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C8  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 15996  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C9  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 15997  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C10  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 15998  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C11  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 15999  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C12  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 16000  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C13  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 16001  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C14  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 16002  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C15  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 16003  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C16  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 16004  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C17  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 16005  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C18  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 16006  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C19  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 16007  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C20  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 16008  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C21  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 16009  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C22  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_700000000000000_D561H  |7 0  |8 600  |9 16010  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-11-26  |g 42000  |o 625.7 D561H  |p 1657.C23  |r 0000-00-00  |w 2014-11-26  |y STK0