Thiết kế đường ô tô T.4 Khảo sát thiết kế đường ô tô
Trình bày nội dung và phương pháp điều tra giao thông; phương pháp phân tích hiệu quả kinh tế và đánh giá các phương án thiết kế; Phương pháp thiết kế bình đồ, trắc dọc, trắc ngang và đặc điểm công tác khảo sát thiết kế đường trong các điều kiện thiên nhiên khác nhau. Nghiên cứu về thiết kế cảnh qua...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Giáo dục
2008
|
Phiên bản: | Tái bản lần thứ 4 |
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 04562nam a2200445 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 829 |d 829 | ||
082 | |a 625.7 |b D561H | ||
100 | |a Dương Học Hải | ||
245 | |a Thiết kế đường ô tô |c Dương Học Hải |n T.4 |p Khảo sát thiết kế đường ô tô | ||
250 | |a Tái bản lần thứ 4 | ||
260 | |a H. |b Giáo dục |c 2008 | ||
300 | |a 303tr. |c 27cm | ||
520 | |a Trình bày nội dung và phương pháp điều tra giao thông; phương pháp phân tích hiệu quả kinh tế và đánh giá các phương án thiết kế; Phương pháp thiết kế bình đồ, trắc dọc, trắc ngang và đặc điểm công tác khảo sát thiết kế đường trong các điều kiện thiên nhiên khác nhau. Nghiên cứu về thiết kế cảnh quan, thiết kế bảo vệ môi trường đường ô tô và đường cao tốc. | ||
653 | |a Kỹ thuật xây dựng | ||
653 | |a Đường ô tô | ||
653 | |a Thiết kế | ||
942 | |2 ddc |c STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 1 |8 600 |9 15988 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C1 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 15989 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C2 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 15990 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C3 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 15991 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C4 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 15992 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C5 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 15993 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C6 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 15994 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C7 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 15995 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C8 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 15996 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C9 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 15997 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C10 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 15998 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C11 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 15999 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C12 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 16000 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C13 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 16001 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C14 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 16002 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C15 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 16003 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C16 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 16004 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C17 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 16005 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C18 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 16006 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C19 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 16007 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C20 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 16008 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C21 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 16009 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C22 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 625_700000000000000_D561H |7 0 |8 600 |9 16010 |a qbu |b qbu |c D3 |d 2014-11-26 |g 42000 |o 625.7 D561H |p 1657.C23 |r 0000-00-00 |w 2014-11-26 |y STK0 |