Các con đường biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử ở trường phổ thông/
Cuốn sách gồm hai phần: Phần I (gồm 4 chương): Trên cơ sở những vấn đề lý luận cần thiết, tác giả đi sâu gợi mở các con đường, biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Phần II (gồm 2 chương): Bài học lịch sử thực tiễn dạy học ở trường PT....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Côi |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
ĐHSP,
2011.
|
Phiên bản: | In lần thứ 3. |
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Các con đường, biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử ở trường phổ thông/
Tác giả:: Nguyễn Thị Côi
Năm xuất bản: (2008) -
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG
HIỆU QUẢ CÔNG TÁC GIẢNG DẠY TRONG NHÀ TRƯỜNG
Tác giả:: Hà Thanh, Ngọc
Năm xuất bản: (2014) -
Sản xuất cây trồng hiệu quả cao
Tác giả:: Nguyễn Văn Luật
Năm xuất bản: (2005) -
Chăn nuôi Vịt - Ngan đạt hiệu quả kinh tế cao/
Tác giả:: Nguyễn Đức Trọng
Năm xuất bản: (2006) -
Quản lý và sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả
Tác giả:: Bùi Đức Hùng
Năm xuất bản: (2018)