Các con đường biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử ở trường phổ thông/

Cuốn sách gồm hai phần: Phần I (gồm 4 chương): Trên cơ sở những vấn đề lý luận cần thiết, tác giả đi sâu gợi mở các con đường, biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Phần II (gồm 2 chương): Bài học lịch sử thực tiễn dạy học ở trường PT....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Côi
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: ĐHSP, 2011.
Phiên bản:In lần thứ 3.
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Tài liệu tương tự