Các con đường biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử ở trường phổ thông/

Cuốn sách gồm hai phần: Phần I (gồm 4 chương): Trên cơ sở những vấn đề lý luận cần thiết, tác giả đi sâu gợi mở các con đường, biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Phần II (gồm 2 chương): Bài học lịch sử thực tiễn dạy học ở trường PT....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Côi
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: ĐHSP, 2011.
Phiên bản:In lần thứ 3.
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:

Holdings details from Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: 907.1 NG527TH
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn
Sao chép Unknown Có sẵn  Đặt mượn