Những vấn đề chung về bộ môn phương pháp dạy học lịch sử ở trường cao đẳng sư phạm
Giới thiệu phương pháp dạy học lịch sử ở trường THCS. Trình bày nhiệm vụ hình thành tri thức lịch sử cho học sinh THCS, giáo dục tư tưởng, tình cảm, phát huy năng lực tư duy cho học sinh thông qua dạy học môn lịch sử.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Anh Dũng |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Đại học sư phạm
2004
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phương pháp dạy học lịch sử.
Tác giả:: Phan Ngọc Liên.
Năm xuất bản: (1998) -
Phương pháp dạy học lịch sử Đã được hội đồng thẩm định sách của Bộ Giáo dục và Đào tạo giới thiệu làm sách dùng chung cho các trường ĐHSP
Tác giả:: Trần Văn Trị
Năm xuất bản: (1998) -
Phương trình dạy học các nội dung môn Toán dành cho Cao đẳng sư phạm
Tác giả:: Phạm Gia Đức
Năm xuất bản: (2007) -
BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ VIỆC TRANG BỊ LỊCH SỬ TOÁN TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG THPT
Tác giả:: BÙI LINH, PHƯỢNG
Năm xuất bản: (2014) -
Phương pháp dạy học môn toán
Tác giả:: Nguyễn Bá Kim
Năm xuất bản: (2009)