Phát triển lí luận dạy học môn Toán T.1 Nghiên cứu khoa học giáo dục
Đề cập đến quy trình nghiên cứu khoa học giáo dục, những phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục. Trình bày những mô hình xác suất trong nghiên cứu khoa học giáo dục.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Giáo dục
1997.
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: |
510.71 NG527B |
---|---|
Sao chép Unknown | Checked out – Đến hạn: 01-13-2025 23:59 Nhớ lại điều này |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Checked out – Đến hạn: 01-13-2025 23:59 Nhớ lại điều này |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Checked out – Đến hạn: 01-13-2025 23:59 Nhớ lại điều này |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |