Tourism 3: Teacher's resource book
Dành cho giáo viên. Cung cấp đáp án của các hoạt động; Cung cấp các gợi ý và phương pháp tổ chức tổ chức các hoạt động cho người học. Cũng giới thiệu thêm các bài kiểm tra ngôn ngữ để giáo viên tham khảo.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Anh
Oxford University
2009
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01548nam a2200229 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 4342 |d 4342 | ||
082 | |a 428.0071 |b W100L | ||
100 | |a Walker, Robin | ||
245 | |a Tourism 3: Teacher's resource book |c Robin Walker, Keith Harding | ||
260 | |a Anh |b Oxford University |c 2009 | ||
300 | |a 95 tr. |c 28 cm | ||
520 | |a Dành cho giáo viên. Cung cấp đáp án của các hoạt động; Cung cấp các gợi ý và phương pháp tổ chức tổ chức các hoạt động cho người học. Cũng giới thiệu thêm các bài kiểm tra ngôn ngữ để giáo viên tham khảo. | ||
653 | |a Ngôn ngữ | ||
653 | |a Tiếng Anh | ||
653 | |a Du lịch | ||
653 | |a Sách giáo viên | ||
942 | |2 ddc |c STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 428_007100000000000_W100L |7 0 |8 400 |9 43242 |a qbu |b qbu |c D4 |d 2014-12-19 |g 159000 |o 428.0071 W100L |p 2792.c1 |r 2019-04-05 |w 2014-12-19 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 428_007100000000000_W100L |7 0 |8 400 |9 43243 |a qbu |b qbu |c D4 |d 2014-12-19 |g 159000 |l 3 |m 3 |o 428.0071 W100L |p 2792.c2 |r 2019-05-21 |s 2019-04-05 |w 2014-12-19 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 428_007100000000000_W100L |7 0 |8 400 |9 43244 |a qbu |b qbu |c D4 |d 2014-12-19 |g 159000 |o 428.0071 W100L |p 2792.c3 |r 0000-00-00 |w 2014-12-19 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 428_007100000000000_W100L |7 0 |8 400 |9 43245 |a qbu |b qbu |c D4 |d 2014-12-19 |g 159000 |l 1 |o 428.0071 W100L |p 2792.c4 |r 2016-12-15 |s 2016-11-08 |w 2014-12-19 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 428_007100000000000_W100L |7 0 |8 400 |9 108569 |a qbu |b qbu |c D4 |d 2016-11-07 |g 159000 |l 1 |o 428.0071 W100L |p 2792.c5 |r 2018-05-07 |s 2018-05-03 |w 2016-11-07 |y STK0 |