Tiếp cận các phương pháp dạy học không truyền thống trong dạy học Toán: Ở trường ĐH và trường PT
ĐỀ cập đến tiếp cận lý thuyết hoạt động, tiếp cận lý thuyết kiến tạo, lý thuyết khám phá, lý thuyết tình huống trong nghiên cứu và thực hành dạy học Toán ở trường Đại học và trường Phổ thông. Trình bày tiếp cận quan điểm dạy cách tự học cho sinh viên sư phạm ngành Toán; Hình thành và phát triển năng...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đào Tam |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
ĐHSP
2008
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học Vật lý ở trường PT
Tác giả:: Nguyễn Đức Thâm
Năm xuất bản: (1999) -
Phương pháp giảng dạy Kinh tế chính trị ở các trường ĐH và CĐ.
Tác giả:: Nguyễn Việt Dũng
Năm xuất bản: (1999) -
Phương pháp dạy học môn Hóa học ở trường PTTH
Tác giả:: Lê Trọng Tín
Năm xuất bản: (1997) -
Bồi dưỡng dạy tiếng Anh. Dùng cho sv, giáo viên các trường ĐH, CĐ...
Tác giả:: Phạm Phương Luyện -
Phương pháp dạy học môn hoá học ở trường phổ thông
Tác giả:: Đặng Thị Oanh
Năm xuất bản: (2014)