Tiếp cận các phương pháp dạy học không truyền thống trong dạy học Toán: Ở trường ĐH và trường PT

ĐỀ cập đến tiếp cận lý thuyết hoạt động, tiếp cận lý thuyết kiến tạo, lý thuyết khám phá, lý thuyết tình huống trong nghiên cứu và thực hành dạy học Toán ở trường Đại học và trường Phổ thông. Trình bày tiếp cận quan điểm dạy cách tự học cho sinh viên sư phạm ngành Toán; Hình thành và phát triển năng...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Đào Tam
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. ĐHSP 2008
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 02927nam a2200265 4500
999 |c 4338  |d 4338 
082 |a 510.71  |b Đ108T 
100 |a Đào Tam 
245 |a Tiếp cận các phương pháp dạy học không truyền thống trong dạy học Toán: Ở trường ĐH và trường PT   |c Đào Tam, ... 
260 |a H.  |c 2008  |b ĐHSP 
300 |c 24 cm  |a 145 tr. 
520 |a ĐỀ cập đến tiếp cận lý thuyết hoạt động, tiếp cận lý thuyết kiến tạo, lý thuyết khám phá, lý thuyết tình huống trong nghiên cứu và thực hành dạy học Toán ở trường Đại học và trường Phổ thông. Trình bày tiếp cận quan điểm dạy cách tự học cho sinh viên sư phạm ngành Toán; Hình thành và phát triển năng lực đánh giá kết quả các hoạt động giáo dục cho sinh viên sư phạm Toán trong dạy học Toán ở trường Đại học sư phạm 
653 |a Toán học 
653 |a Phương pháp dạy học 
942 |2 ddc  |c STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 510_710000000000000_Đ108T  |7 0  |8 500  |9 43225  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-12-19  |g 25000  |o 510.71 Đ108T  |p 2476.C1  |w 2014-12-19  |y STK0  |0 0  |6 510_710000000000000_Đ108T 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 510_710000000000000_Đ108T  |7 0  |8 500  |9 43226  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-12-19  |g 25000  |o 510.71 Đ108T  |p 2476.C2  |w 2014-12-19  |y STK0  |0 0  |6 510_710000000000000_Đ108T 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 510_710000000000000_Đ108T  |7 0  |8 500  |9 43227  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-12-19  |g 25000  |o 510.71 Đ108T  |p 2476.C3  |w 2014-12-19  |y STK0  |0 0  |6 510_710000000000000_Đ108T 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 510_710000000000000_Đ108T  |7 0  |8 500  |9 43228  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-12-19  |g 25000  |o 510.71 Đ108T  |p 2476.C4  |w 2014-12-19  |y STK0  |0 0  |6 510_710000000000000_Đ108T 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 510_710000000000000_Đ108T  |7 0  |8 500  |9 43229  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-12-19  |g 25000  |l 1  |o 510.71 Đ108T  |p 2476.C5  |r 2019-05-10  |s 2019-05-09  |w 2014-12-19  |y STK0  |0 0  |6 510_710000000000000_Đ108T 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 510_710000000000000_Đ108T  |7 0  |8 500  |9 43230  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-12-19  |g 25000  |l 1  |o 510.71 Đ108T  |p 2476.C6  |r 2019-05-10  |s 2019-05-09  |w 2014-12-19  |y STK0  |0 0  |6 510_710000000000000_Đ108T 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 510_710000000000000_Đ108T  |7 0  |8 500  |9 43231  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-12-19  |g 25000  |o 510.71 Đ108T  |p 2476.C7  |w 2014-12-19  |y STK0  |0 0  |6 510_710000000000000_Đ108T 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 510_710000000000000_Đ108T  |7 0  |8 500  |9 43232  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-12-19  |g 25000  |l 1  |m 1  |o 510.71 Đ108T  |p 2476.C8  |r 2016-10-27  |s 2016-10-11  |w 2014-12-19  |y STK0  |0 0  |6 510_710000000000000_Đ108T 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 510_710000000000000_Đ108T  |7 0  |8 500  |9 43233  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-12-19  |g 25000  |l 2  |m 1  |o 510.71 Đ108T  |p 2476.C9  |r 2019-05-13  |s 2019-05-07  |w 2014-12-19  |y STK0  |0 0  |6 510_710000000000000_Đ108T 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 510_710000000000000_Đ108T  |7 0  |8 500  |9 43234  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-12-19  |g 25000  |l 2  |o 510.71 Đ108T  |p 2476.C10  |r 2019-05-13  |s 2019-05-07  |w 2014-12-19  |y STK0  |0 0  |6 510_710000000000000_Đ108T