Tiếp cận các phương pháp dạy học không truyền thống trong dạy học Toán: Ở trường ĐH và trường PT
ĐỀ cập đến tiếp cận lý thuyết hoạt động, tiếp cận lý thuyết kiến tạo, lý thuyết khám phá, lý thuyết tình huống trong nghiên cứu và thực hành dạy học Toán ở trường Đại học và trường Phổ thông. Trình bày tiếp cận quan điểm dạy cách tự học cho sinh viên sư phạm ngành Toán; Hình thành và phát triển năng...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
ĐHSP
2008
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | ĐỀ cập đến tiếp cận lý thuyết hoạt động, tiếp cận lý thuyết kiến tạo, lý thuyết khám phá, lý thuyết tình huống trong nghiên cứu và thực hành dạy học Toán ở trường Đại học và trường Phổ thông. Trình bày tiếp cận quan điểm dạy cách tự học cho sinh viên sư phạm ngành Toán; Hình thành và phát triển năng lực đánh giá kết quả các hoạt động giáo dục cho sinh viên sư phạm Toán trong dạy học Toán ở trường Đại học sư phạm |
---|---|
Mô tả vật lý: | 24 cm 145 tr. |