Dạy thế nào cho học sinh tự lực nắm kiến thức Vật lí Sách dùng cho giáo viên
Đề cập đến kích thích hứng thú và chú ý của học sinh đối với kiến thức; lựa chọn các phương pháp và thủ thuật giảng dạy; Chuẩn bị cho học sinh tự lực làm việc trong quá trình đàm thoại. Trình bày đặc điểm của việc tổ chức thí nghiệm chứng minh; Đặc điểm tiến hành công tác thí nghiệm thực hành và thí...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Mura- vi- ep, A.V |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Giáo dục
1974
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phương pháp dạy học địa lí Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên
Tác giả:: Nguyễn Dược
Năm xuất bản: (1996) -
Phương pháp đổi mới trong dạy - học địa lí 11
Tác giả:: Trần Thị Kim Oanh
Năm xuất bản: (2007) -
Lí luận dạy học địa lí 2: Phần cụ thể
Tác giả:: Cao Thị Thanh, Thủy
Năm xuất bản: (2021) -
Dạy học sinh trung học cơ sở tự lực tiếp cận kiến thức toán học Dành cho CĐSP
Tác giả:: Phạm Gia Đức
Năm xuất bản: (2007) -
Lí luận dạy học Địa lí Phần đại cương: Giáo trình CĐSP
Tác giả:: Đặng Văn Đức
Năm xuất bản: (2005)