22 quy luật bất biến trong Marketing: Những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn

Trình bày các quy luật cho những người làm Marketing, thương hiệu và kinh doanh: quy luật ghi nhớ, tập trung, hy sinh, thất bại, gia tốc, nguồn lực...

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Ries, Al
Tác giả của công ty: Ban biên dịch First New
Tác giả khác: Trout, Jack, Phạm, Đoan Trang, (biên dịch), Lê, Khánh Vy, (biên dịch)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Năm xuất bản: Tp. Hồ Chí Minh Nxb Trẻ 2010
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Hãy là người đầu tiên để lại bình luận!
You must be logged in first