Giáo trình Marketing quốc tế

Tổng quan về marketing quốc tế, môi trường marketing quốc tế, nghiên cứu, phân đoạn và lựa chọn thị trường; phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty; thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Nghiên cứu về quyết định sản phẩm, giá, xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế; marketing xuấ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Minh Đạo
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. Đại học kinh tế quốc dân 2007
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Tài liệu tương tự