Giáo trình nghiên cứu marketing

Khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và quy trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing. Trình bày nội dung cũng như cách thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Viết Lâm
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. Đại học kinh tế quốc dân 2007
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và quy trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing. Trình bày nội dung cũng như cách thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình.
Mô tả vật lý:399 tr. 21 cm