Dạy học sinh trung học cơ sở tự lực tiếp cận kiến thức toán học Dành cho CĐSP
Đề cập đến những vấn đề lí luận về tự học, học tập hợp tác;lý thuyết hoạt động; suy luận, khám phá, tìm tòi. Trình bày về việc xây dựng hoạt động học tập và hướng dẫn họ sinh tự lực tiếp cận kiến thức toán học.Giới thiệu một vài gợi ý trong việc tổ chức dạy học môn toán theo hường hoạt động và một s...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Gia Đức |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Đại học sư phạm
2007
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Dạy thế nào cho học sinh tự lực nắm kiến thức Vật lí Sách dùng cho giáo viên
Tác giả:: Mura- vi- ep, A.V
Năm xuất bản: (1974) -
Tiếp cận các phương pháp dạy học không truyền thống trong dạy học Toán: Ở trường ĐH và trường PT
Tác giả:: Đào Tam
Năm xuất bản: (2008) -
Dạy học tích cực và cách tiếp cận trong dạy học tiểu học
Tác giả:: Phó Đức Hòa
Năm xuất bản: (2011) -
Đổi mới phương pháp dạy học môn Toán ở trường THCS nhằm hình thành và phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh Giáo trình Cao đẳng sư phạm
Tác giả:: Phạm Gia Đức
Năm xuất bản: (2007) -
Phương trình dạy học các nội dung môn Toán dành cho Cao đẳng sư phạm
Tác giả:: Phạm Gia Đức
Năm xuất bản: (2007)