Dạy học sinh trung học cơ sở tự lực tiếp cận kiến thức toán học Dành cho CĐSP

Đề cập đến những vấn đề lí luận về tự học, học tập hợp tác;lý thuyết hoạt động; suy luận, khám phá, tìm tòi. Trình bày về việc xây dựng hoạt động học tập và hướng dẫn họ sinh tự lực tiếp cận kiến thức toán học.Giới thiệu một vài gợi ý trong việc tổ chức dạy học môn toán theo hường hoạt động và một s...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Phạm Gia Đức
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. Đại học sư phạm 2007
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Đề cập đến những vấn đề lí luận về tự học, học tập hợp tác;lý thuyết hoạt động; suy luận, khám phá, tìm tòi. Trình bày về việc xây dựng hoạt động học tập và hướng dẫn họ sinh tự lực tiếp cận kiến thức toán học.Giới thiệu một vài gợi ý trong việc tổ chức dạy học môn toán theo hường hoạt động và một số bài soạn để tham khảo.
Mô tả tài liệu:Đầu bìa sách ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Dự án đào tạo giáo viện THCS
Mô tả vật lý:144tr. 24cm