Giáo trình phát triển tư duy toán học trong học sinh Dành cho Cao đẳng sư phạm
Trình bày những nguyên tắc và những phương pháp chung rèn luyện và phát triển tư duy Toán học trong học sinh. Đề cập đến việc phát triển tư duy Toán học trong học sinh qua việc giảng dạy các tập hợp số; Các tập hợp đa thức và phân thức đại số;Hàm số; phương trình....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Duy Thuận |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Đại học sư phạm
2007
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển tư duy cho học sinh thông qua một số bài toán phân tích đa thức thành nhân tử và các ứng dụng
Tác giả:: Đậu, Thị Nga
Năm xuất bản: (2017) -
Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn
Tác giả:: Trương Thị, Bé
Năm xuất bản: (2014) -
Giáo trình sinh học phát triển
Tác giả:: Nguyễn Như Khanh
Năm xuất bản: (2014) -
Rèn luyện, phát triển tư duy logic cho học sinh THPT thông qua dạy học các phương pháp suy luận
Tác giả:: Trần Thu, Hiền
Năm xuất bản: (2014) -
Công nghệ sinh học và phát triển
Tác giả:: Sasson, Albert
Năm xuất bản: (1992)