Đổi mới phương pháp dạy học môn Toán ở trường THCS nhằm hình thành và phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh Giáo trình Cao đẳng sư phạm
Trình bày lí luận về tư duy sáng tạo. Nghiên cứu về biện pháp vầ thực nghiệm sư phạm.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Gia Đức |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Đại học sư phạm
2007
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo dục phát triển năng lực sáng tạo
Tác giả:: Trần Thị Bích Liễu
Năm xuất bản: (2013) -
Dạy học hợp tác nhằm phát triển năng lực và kỹ năng cho học sinh THPT thông qua bộ môn Toán
Tác giả:: Lê Thị Hương
Năm xuất bản: (2019) -
Sự hình thành và phát triển các khái niệm sinh thái học trong chương trình sinh học ở THCS Sách trợ giúp giáo viên CĐSP
Tác giả:: Cao Gia Nức
Năm xuất bản: (2007) -
ẢNH HƯỞNG CỦA BẠO LỰC GIA ĐÌNH ĐỐI VỚI SỰ HÌNH THÀNH, PHÁT TRIỂN NHÂN CÁCH CỦA TRẺ EM
Tác giả:: Trần Thị, Sáu
Năm xuất bản: (2018) -
Dạy học với sự phát triển tính sáng tạo cho trẻ trong hoạt động tạo hình Bài giảng dành cho Đại học giáo dục Mầm non
Tác giả:: Trần Công Thoan
Năm xuất bản: (2015)