Văn học nhà trường Nhận diện - tiếp cận - đổi mới

Trình bày cách tiếp cận, cách nhận diện thực trạng dạy học văn trong nhà trường; sự đổi mới tư duy trong giáo dục và các phương pháp đổi mới dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường, đổi mới thiết kế giờ học tác phẩm văn chương, nâng cao chất lượng các bài học về lí luận văn học, đổi mới kiểm tr...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Phan Trọng Luận
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. Đại học Sư phạm 2009
Phiên bản:In lần thứ 2
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Tài liệu tương tự