Văn học nhà trường Nhận diện - tiếp cận - đổi mới
Trình bày cách tiếp cận, cách nhận diện thực trạng dạy học văn trong nhà trường; sự đổi mới tư duy trong giáo dục và các phương pháp đổi mới dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường, đổi mới thiết kế giờ học tác phẩm văn chương, nâng cao chất lượng các bài học về lí luận văn học, đổi mới kiểm tr...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phan Trọng Luận |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Đại học Sư phạm
2009
|
Phiên bản: | In lần thứ 2 |
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xã hội-Văn học-Nhà trường
Tác giả:: Phan Trọng Luận
Năm xuất bản: (2002) -
Xã hội - văn học - nhà trường
Tác giả:: Phan Trọng Luận
Năm xuất bản: (2002) -
Tác phẩm văn học trong nhà trường những vấn đề trao đổi
Tác giả:: Nguyễn Văn Tùng
Năm xuất bản: (2002) -
Văn học và nhà trường - Ngôn ngữ và đời sống
Tác giả:: Đỗ Quang Lưu
Năm xuất bản: (1997) -
Tác phẩm văn học trong nhà trường những vấn đề trao đổi
Tác giả:: Nguyễn Văn Tùng
Năm xuất bản: (2002)