Phân tích văn bản một số tác phẩm Hán Nôm tiêu biểu
Những điều cần biết khi phân tích văn bản thơ, văn thể cổ. Vài nét đặc trưng thể hiện của thơ cổ thể và thơ luật. Phân tích văn bản một số bài thơ, văn cụ thể.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Đại học sư phạm
2006
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01576nam a2200241 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 895.9221009 |b PH105H | ||
100 | |a Phan Hữu Nghệ | ||
245 | |a Phân tích văn bản một số tác phẩm Hán Nôm tiêu biểu |c Phan Hữu Nghệ | ||
260 | |a H. |b Đại học sư phạm |c 2006 | ||
300 | |a 339 tr. |c 21 cm | ||
520 | |a Những điều cần biết khi phân tích văn bản thơ, văn thể cổ. Vài nét đặc trưng thể hiện của thơ cổ thể và thơ luật. Phân tích văn bản một số bài thơ, văn cụ thể. | ||
653 | |a Văn học | ||
653 | |a Việt Nam | ||
653 | |a Thơ chữ Hán | ||
653 | |a Thơ chữ Nôm | ||
653 | |a Phân tích tác phẩm | ||
942 | |2 ddc |c STK0 | ||
999 | |c 2512 |d 2512 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 895_922100900000000_PH105H |7 1 |8 800 |9 31842 |a qbu |b qbu |c D5 |d 2014-12-14 |g 34000 |o 895.9221009 PH105H |p 3664.c1 |r 0000-00-00 |w 2014-12-14 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 895_922100900000000_PH105H |7 0 |8 800 |9 31843 |a qbu |b qbu |c D5 |d 2014-12-14 |g 34000 |o 895.9221009 PH105H |p 3664.c2 |r 0000-00-00 |w 2014-12-14 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 895_922100900000000_PH105H |7 0 |8 800 |9 31844 |a qbu |b qbu |c D5 |d 2014-12-14 |g 34000 |l 1 |o 895.9221009 PH105H |p 3664.c3 |r 2018-12-24 |s 2018-12-21 |w 2014-12-14 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 895_922100900000000_PH105H |7 0 |8 800 |9 31845 |a qbu |b qbu |c D5 |d 2014-12-14 |g 34000 |o 895.9221009 PH105H |p 3664.c4 |r 0000-00-00 |w 2014-12-14 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 895_922100900000000_PH105H |7 0 |8 800 |9 31846 |a qbu |b qbu |c D5 |d 2014-12-14 |g 34000 |l 2 |o 895.9221009 PH105H |p 3664.c5 |r 2019-08-21 |s 2019-08-21 |w 2014-12-14 |y STK0 |