Quản trị kinh doanh lữ hành

Trình bày vị trí; các nội dung cơ bản của kinh doanh lữ hành. Đề cập tới tổ chức xây dựng chương trình du lịch và tính toán chi phí; tổ chức xúc tiến, bán và thực hiện các chương trình du lịch; tổ chức quản lý, kinh doanh của đại lý lữ hành; phân tích quản lý chất lượng chương trình du lịch của doan...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Mạnh
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. Khoa học và kỹ thuật 2006
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày vị trí; các nội dung cơ bản của kinh doanh lữ hành. Đề cập tới tổ chức xây dựng chương trình du lịch và tính toán chi phí; tổ chức xúc tiến, bán và thực hiện các chương trình du lịch; tổ chức quản lý, kinh doanh của đại lý lữ hành; phân tích quản lý chất lượng chương trình du lịch của doanh nghiệp lữ hành; hệ thống chỉ tiêu đánh giá kinh doanh chương trình du lịch; môi trương kinh doanh, chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp lữ hành.
Mô tả vật lý:299 tr. 24 cm