Sổ tay thiết kế đường ô tô T.3

Cuốn sách giới thiệu các cơ sở lý luận , các phương pháp thiết kế, các công trình của đường ô tô, các nguyên tắc, các điều quy định trong thiết kế mạng lưới đường, thiết kế bình đồ, mắt cắt dọc, mặt cắt ngang, thiết kế nền đường, mặt đường, thiết kế đường cao tốc và các phươngpháp đánh giá hiệu quả...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Xuân Trục
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Hà Nội Xây dựng 2003
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 03024nam a2200253 4500
082 |a 625.725  |b NG527X 
100 |a Nguyễn Xuân Trục 
245 |a Sổ tay thiết kế đường ô tô  |c Nguyễn Xuân Trục, Dương Ngọc Hải, Vũ Đình Phụng  |n T.3 
260 |a Hà Nội  |b Xây dựng  |c 2003 
300 |a 354tr  |c 27cm 
520 |a Cuốn sách giới thiệu các cơ sở lý luận , các phương pháp thiết kế, các công trình của đường ô tô, các nguyên tắc, các điều quy định trong thiết kế mạng lưới đường, thiết kế bình đồ, mắt cắt dọc, mặt cắt ngang, thiết kế nền đường, mặt đường, thiết kế đường cao tốc và các phươngpháp đánh giá hiệu quả kinh tế- kỹ thuật, các dự án đường hiện đang sử dụng ở nước ta và trên thế giới. Sổ tay cung cấp các số liệu, bảng biểu cần thiết phục vụ cho việc thiết kế các công trình ngoài thực tế, giới thiệu đầy đủ các nội dung, các điều quy định trong Tiêu chuẩn thiết kế đường ô tô, nền đường, mặt đường... đã ban hành ở Việt Nam, các hướng dẫn trong các văn bản điều lệ, thông tư của Nhà nước và Bộ giao thông vận tải khi lập dư án đường. -  
653 |a Kỉ thuật 
653 |a Kỉ thuật xây dựng 
653 |a Đường ô tô 
653 |a Thiết kế, Sổ tay 
942 |2 ddc  |c STK0 
999 |c 221  |d 221 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_725000000000000_NG527X  |7 1  |8 600  |9 4329  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-12-10  |g 56000  |o 625.725 NG527X  |p 5479.C1  |r 0000-00-00  |w 2014-11-14  |y STK0  |0 0  |6 625_725000000000000_NG527X 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_725000000000000_NG527X  |7 0  |8 600  |9 4330  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-12-10  |g 56000  |o 625.725 NG527X  |p 5479.C2  |r 0000-00-00  |w 2014-11-14  |y STK0  |0 0  |6 625_725000000000000_NG527X  |0 0  |6 625_725000000000000_NG527X 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_725000000000000_NG527X  |7 0  |8 600  |9 4331  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-12-10  |g 56000  |o 625.725 NG527X  |p 5479.C3  |r 0000-00-00  |w 2014-11-14  |y STK0  |0 0  |6 625_725000000000000_NG527X  |0 0  |6 625_725000000000000_NG527X 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_725000000000000_NG527X  |7 0  |8 600  |9 4332  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-12-10  |g 56000  |o 625.725 NG527X  |p 5479.C4  |r 0000-00-00  |w 2014-11-14  |y STK0  |0 0  |6 625_725000000000000_NG527X  |0 0  |6 625_725000000000000_NG527X 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_725000000000000_NG527X  |7 0  |8 600  |9 4333  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-12-10  |g 56000  |o 625.725 NG527X  |p 5479.C5  |r 0000-00-00  |w 2014-11-14  |y STK0  |0 0  |6 625_725000000000000_NG527X  |0 0  |6 625_725000000000000_NG527X 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_725000000000000_NG527X  |7 0  |8 600  |9 4334  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-12-10  |g 56000  |o 625.725 NG527X  |p 5479.C6  |r 0000-00-00  |w 2014-11-14  |y STK0  |0 0  |6 625_725000000000000_NG527X  |0 0  |6 625_725000000000000_NG527X 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 625_725000000000000_NG527X  |7 0  |8 600  |9 4335  |a qbu  |b qbu  |c D3  |d 2014-12-10  |g 56000  |o 625.725 NG527X  |p 5479.C7  |r 0000-00-00  |w 2014-11-14  |y STK0  |0 0  |6 625_725000000000000_NG527X  |0 0  |6 625_725000000000000_NG527X