Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thương mại điện tử của khách du lịch - Nghiên cứu thực nghiệm tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thương mại điện tử của khách du lịch tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Đưa ra các giải pháp để nâng cao ý định sử dụng thương mại điện tử của khách du lịch tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Ngọc Huyền
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2020
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01329nam a2200145 4500
999 |c 16476  |d 16476 
082 |a 658.872  |b NG527TH 
100 |a Nguyễn Thị Ngọc Huyền 
245 |a Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thương mại điện tử của khách du lịch - Nghiên cứu thực nghiệm tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình  |b Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên  |c Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Nguyễn Thị Thu Phương; Nguyễn Thị Kim Phụnghướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2020 
300 |a 86tr.  |c 28cm 
520 |a Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thương mại điện tử của khách du lịch tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Đưa ra các giải pháp để nâng cao ý định sử dụng thương mại điện tử của khách du lịch tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. 
653 |a Quản trị kinh doanh  |a Thương mại điện tử  |a Đại học Quảng Bình  |a Đề tài nghiên cứu khoa học  |a Sinh viên 
942 |2 ddc  |c NCKH 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_872000000000000_NG527TH  |7 0  |8 600  |9 119425  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2021-11-18  |g 80000  |o 658.872 NG527TH  |p NCKH169.C1  |r 2021-11-18  |w 2021-11-18  |y NCKH