Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thương mại điện tử của khách du lịch - Nghiên cứu thực nghiệm tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thương mại điện tử của khách du lịch tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Đưa ra các giải pháp để nâng cao ý định sử dụng thương mại điện tử của khách du lịch tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2020
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: |
895.92234 TR120H |
---|---|
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |