Nghiên cứu đổi mới đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành sư phạm ngữ văn trường Đại học Quảng Bình theo định hướng phát triển năng lực Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn việc đổi mới đánh giá kết quả học tập theo định hướng phát triển năng lực; Điều tra, khảo sát thực trạng đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành Ngữ văn trường Đại học Quảng Bình; Đề xuất các giải pháp góp phần đổi mới kiểm tra đánh giá theo yêu cầu phát tr...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Quế Thanh |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo dục phát triển năng lực sáng tạo
Tác giả:: Trần Thị Bích Liễu
Năm xuất bản: (2013) -
Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh
Tác giả:: Trần Thị Thanh Thủy
Năm xuất bản: (2016) -
Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh
Tác giả:: Đỗ Hương Trà
Năm xuất bản: (2016) -
ẢNH HƯỞNG CỦA BẠO LỰC GIA ĐÌNH ĐỐI VỚI SỰ HÌNH THÀNH, PHÁT TRIỂN NHÂN CÁCH CỦA TRẺ EM
Tác giả:: Trần Thị, Sáu
Năm xuất bản: (2018) -
Dạy học giải bài tập trong chương trình Toán 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực người học
Tác giả:: Đào, Thị Thu Thủy
Năm xuất bản: (2021)