Ứng dụng mô hình pencils trong xây dựng thương hiệu trường Đại học Quảng Bình Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở
Hệ thống hóa cơ sở lí thuyết về xây dựng thương hiệu trường đại học; Ứng dụng mô hình Pencils trong xây dựng thương hiệu trường Đại học Quảng Bình; Giải pháp nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu trường Đại học Quảng Bình....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Kim Phụng |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2019
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
ỨNG DỤNG MÔ HÌNH PENCILS TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
Tác giả:: Nguyễn Thị Kim Phụng
Năm xuất bản: (2021) -
Pháp luật về quảng cáo và nhãn hiệu thương phẩm tại Việt Nam Song ngữ Việt - Anh
Tác giả:: Nước CHXHCN Việt Nam
Năm xuất bản: (1995) -
Giải pháp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chiếu cói An Xá tại HTX TTCN chiếu cói An Xá, Lệ Thủy, Quảng Bình
Tác giả:: Trần Thị Thùy Linh
Năm xuất bản: (2020) -
Tìm hiểu luật xây dựng
Năm xuất bản: (2006) -
Ứng dụng phương pháp phân tích bao dữ liệu đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
Tác giả:: CHỦ NHIỆM ĐỀ TÀI: Ths. Trần Ngọc Thùy Dung
Năm xuất bản: (2021)