Ứng dụng các công cụ web 2.0 vào hoạt động Marketing nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ thông tin tại Trung tâm Học liệu trường Đại học Quảng Bình Báo cáo kết quả Sáng kiến kinh nghiệm

Nghiên cứu cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin, chất lượng phục vụ, chính sách lưu thông tài liệu của thư viện trên cơ sở ý kiến phản hồi của người dùng tin thông qua trang web và các công cụ web 2.0.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Ngọc Huyền
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01142nam a2200145 4500
999 |c 16429  |d 16429 
082 |a 025.042  |b NG527TH 
100 |a Nguyễn Thị Ngọc Huyền 
245 |a Ứng dụng các công cụ web 2.0 vào hoạt động Marketing nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ thông tin tại Trung tâm Học liệu trường Đại học Quảng Bình  |b Báo cáo kết quả Sáng kiến kinh nghiệm  |c Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Hoàng Văn Tám, Nguyễn Thị Phương Chi 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2018 
300 |a 30tr.  |c 28cm 
520 |a Nghiên cứu cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin, chất lượng phục vụ, chính sách lưu thông tài liệu của thư viện trên cơ sở ý kiến phản hồi của người dùng tin thông qua trang web và các công cụ web 2.0. 
653 |a Thư viện số  |a Web 2.0  |a Đề tài nghiên cứu khoa học  |a Giảng viên 
942 |2 ddc  |c NCKH 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 025_042000000000000_NG527TH  |7 0  |8 000  |9 119401  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2021-11-18  |g 80000  |o 025.042 NG527TH  |p NCKH145.C1  |r 2021-11-18  |w 2021-11-18  |y NCKH