Ứng dụng các công cụ web 2.0 vào hoạt động Marketing nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ thông tin tại Trung tâm Học liệu trường Đại học Quảng Bình Báo cáo kết quả Sáng kiến kinh nghiệm

Nghiên cứu cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin, chất lượng phục vụ, chính sách lưu thông tài liệu của thư viện trên cơ sở ý kiến phản hồi của người dùng tin thông qua trang web và các công cụ web 2.0.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Ngọc Huyền
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2018
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Nghiên cứu cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin, chất lượng phục vụ, chính sách lưu thông tài liệu của thư viện trên cơ sở ý kiến phản hồi của người dùng tin thông qua trang web và các công cụ web 2.0.
Mô tả vật lý:30tr. 28cm