Ứng dụng các công cụ web 2.0 vào hoạt động Marketing nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ thông tin tại Trung tâm Học liệu trường Đại học Quảng Bình Báo cáo kết quả Sáng kiến kinh nghiệm
Nghiên cứu cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin, chất lượng phục vụ, chính sách lưu thông tài liệu của thư viện trên cơ sở ý kiến phản hồi của người dùng tin thông qua trang web và các công cụ web 2.0.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2018
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: |
770.9597 L250PH |
---|---|
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |