Giáo dục tính tự tin cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua hoạt động vui chơi ở trường mầm non Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình
Nghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục tính tự tin cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động vui chơi. Khảo sát, đánh giá thực trạng; đề xuất và thử nghiệm một số biện pháp giáo dục tính tự tin cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua hoạt động vui chơi ở trường mầm non Đồng Mỹ....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2020
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01108nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 16217 |d 16217 | ||
082 | |a 372.21 |b L250NG | ||
100 | |a Lê Ngọc Linh | ||
245 | |a Giáo dục tính tự tin cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua hoạt động vui chơi ở trường mầm non Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình |c Lê Ngọc Linh; Nguyễn Thị Xuân Hương hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Đại học Quảng Bình |c 2020 | ||
300 | |a 64 tr |c 30 cm | ||
520 | |a Nghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục tính tự tin cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động vui chơi. Khảo sát, đánh giá thực trạng; đề xuất và thử nghiệm một số biện pháp giáo dục tính tự tin cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua hoạt động vui chơi ở trường mầm non Đồng Mỹ. | ||
653 | |a Giáo dục Mầm non |a Trẻ 4-5 tuổi |a Tính tự tin |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_210000000000000_L250NG |7 0 |8 300 |9 118685 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2020-10-16 |g 80000 |o 372.21 L250NG |p LA1017.C1 |r 2020-10-16 |w 2020-10-16 |y KL |