Các biện pháp tích cực hóa hoạt động nhận thức của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo nói chung và trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh nói riêng. Phân tích thực trạng, từ đó đề xuất các biện pháp tổ chức quá trình khám phá môi trường xung quanh nhằm tích cực hóa t...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trương Thị Hương Giang |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2020
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh
Tác giả:: Lê, Quỳnh Trang
Năm xuất bản: (2017) -
Các biện pháp tích cực hóa hoạt động nhận thức của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh
Tác giả:: Trương, Thị Hương Giang
Năm xuất bản: (2021) -
Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Tác giả:: Lê Quỳnh Trang
Năm xuất bản: (2016) -
Thiết kế một số thí nghiệm đơn giản nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Đỗ Ngọc Linh
Năm xuất bản: (2017) -
Hướng dẫn trẻ từ 3-6 tuổi khám phá môi trường xung quanh qua các thí nghiệm đơn giản
Tác giả:: Phạm Thị Yến
Năm xuất bản: (2016)