Các biện pháp tích cực hóa hoạt động nhận thức của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo nói chung và trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh nói riêng. Phân tích thực trạng, từ đó đề xuất các biện pháp tổ chức quá trình khám phá môi trường xung quanh nhằm tích cực hóa t...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2020
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01265nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 16216 |d 16216 | ||
082 | |a 372.21 |b TR561TH | ||
100 | |a Trương Thị Hương Giang | ||
245 | |a Các biện pháp tích cực hóa hoạt động nhận thức của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh. |c Trương Thị Hương Giang; Phạm Thị Yến hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Đại học Quảng Bình |c 2020 | ||
300 | |a 75 tr |c 30 cm | ||
520 | |a Nghiên cứu cơ sở lý luận của biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo nói chung và trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh nói riêng. Phân tích thực trạng, từ đó đề xuất các biện pháp tổ chức quá trình khám phá môi trường xung quanh nhằm tích cực hóa tính tích cực nhận của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. | ||
653 | |a Giáo dục Mầm non |a Trẻ 5-6 tuổi |a Tính tích cực nhận thức |a Khám phá môi trường xung quanh |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_210000000000000_TR561TH |7 0 |8 300 |9 118684 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2020-10-16 |g 80000 |o 372.21 TR561TH |p LA1016.C1 |r 2020-10-16 |w 2020-10-16 |y KL |