Các biện pháp tích cực hóa hoạt động nhận thức của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh.

Nghiên cứu cơ sở lý luận của biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo nói chung và trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh nói riêng. Phân tích thực trạng, từ đó đề xuất các biện pháp tổ chức quá trình khám phá môi trường xung quanh nhằm tích cực hóa t...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trương Thị Hương Giang
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2020
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01265nam a2200145 4500
999 |c 16216  |d 16216 
082 |a 372.21  |b TR561TH 
100 |a Trương Thị Hương Giang 
245 |a Các biện pháp tích cực hóa hoạt động nhận thức của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh.  |c Trương Thị Hương Giang; Phạm Thị Yến hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2020 
300 |a 75 tr  |c 30 cm 
520 |a Nghiên cứu cơ sở lý luận của biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo nói chung và trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh nói riêng. Phân tích thực trạng, từ đó đề xuất các biện pháp tổ chức quá trình khám phá môi trường xung quanh nhằm tích cực hóa tính tích cực nhận của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. 
653 |a Giáo dục Mầm non  |a Trẻ 5-6 tuổi  |a Tính tích cực nhận thức  |a Khám phá môi trường xung quanh  |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_210000000000000_TR561TH  |7 0  |8 300  |9 118684  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2020-10-16  |g 80000  |o 372.21 TR561TH  |p LA1016.C1  |r 2020-10-16  |w 2020-10-16  |y KL