Các biện pháp tích cực hóa hoạt động nhận thức của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo nói chung và trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh nói riêng. Phân tích thực trạng, từ đó đề xuất các biện pháp tổ chức quá trình khám phá môi trường xung quanh nhằm tích cực hóa t...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2020
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: |
657.42 H407TH |
---|---|
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |