Một số biện pháp phát triển năng lực kể chuyện diễn cảm cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non.
Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc hướng dẫn trẻ 5-6 tuổi kể chuyện diễn cảm. Đưa ra một số biện pháp phát triển năng lực kể chuyện diễn cảm cho trẻ 5-6 tuổi. Tổ chức thực nghiệm sư phạm, phân tích kết quả thực nghiệm nhằm đánh giá khả năng đưa ra các biện pháp vào thực tế dạy học ở trường...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2020
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01132nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 16215 |d 16215 | ||
082 | |a 372.21 |b T550TH | ||
100 | |a Từ Thị Mai | ||
245 | |a Một số biện pháp phát triển năng lực kể chuyện diễn cảm cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non. |c Từ Thị Mai; Trương Thị Thanh Thoài hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Đại học Quảng Bình |c 2020 | ||
300 | |a 84 tr |c 30 cm | ||
520 | |a Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc hướng dẫn trẻ 5-6 tuổi kể chuyện diễn cảm. Đưa ra một số biện pháp phát triển năng lực kể chuyện diễn cảm cho trẻ 5-6 tuổi. Tổ chức thực nghiệm sư phạm, phân tích kết quả thực nghiệm nhằm đánh giá khả năng đưa ra các biện pháp vào thực tế dạy học ở trường mầm non. | ||
653 | |a Giáo dục Mầm non |a Trẻ 5-6 tuổi |a Kể chuyện |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_210000000000000_T550TH |7 0 |8 300 |9 118683 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2020-10-16 |g 80000 |o 372.21 T550TH |p LA1015.C1 |r 2020-10-16 |w 2020-10-16 |y KL |