Nghiên cứu phương pháp dạy học phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học.
Hệ thống hóa kiến thức về dạy học phát triển năng lực đọc hiểu, cách thức tổ chức dạy học và các lí thuyết về năng lực, phát triển năng lực và phương pháp dạy học phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học. Đề xuất một số phương pháp dạy học phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2020
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01139nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 16210 |d 16210 | ||
082 | |a 372.14 |b Đ312TH | ||
100 | |a Đinh Thị Xíu | ||
245 | |a Nghiên cứu phương pháp dạy học phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học. |c Đinh Thị Xíu; Đỗ Thùy Trang hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Đại học Quảng Bình |c 2020 | ||
300 | |a 83 tr |c 30 cm | ||
520 | |a Hệ thống hóa kiến thức về dạy học phát triển năng lực đọc hiểu, cách thức tổ chức dạy học và các lí thuyết về năng lực, phát triển năng lực và phương pháp dạy học phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học. Đề xuất một số phương pháp dạy học phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học. | ||
653 | |a Giáo dục Tiểu học |a Phương pháp dạy học |a Đọc |a Phát triển năng lực |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_140000000000000_Đ312TH |7 0 |8 300 |9 118679 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2020-10-15 |g 80000 |o 372.14 Đ312TH |p LA1010.C1 |r 2020-10-15 |w 2020-10-15 |y KL |