Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề để dạy toán điển hình lớp 5

Tìm hiểu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của dạy học giải quyết vấn đê. Tìm hiểu thực trạng về việc sử dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học môn Toán hiện nay ở nhà trường Tiểu học. Đề xuất một số biện pháp và cách thức sử dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề tron...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Ngọc Ánh
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Đại học Quảng Bình 2020
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01255nam a2200145 4500
999 |c 16208  |d 16208 
082 |a 372.17  |b NG527TH 
100 |a Nguyễn Thị Ngọc Ánh  
245 |a Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề để dạy toán điển hình lớp 5  |c Nguyễn Thị Ánh Nguyệt; Nguyễn Kế Tam hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |b Đại học Quảng Bình  |c 2020 
300 |a 54 tr  |c 30 cm 
520 |a Tìm hiểu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của dạy học giải quyết vấn đê. Tìm hiểu thực trạng về việc sử dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học môn Toán hiện nay ở nhà trường Tiểu học. Đề xuất một số biện pháp và cách thức sử dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học một số dạng toán điển hình lớp 5. 
653 |a Giáo dục Tiểu học  |a Phương pháp dạy học  |a Dạy học giải quyết vấn đề  |a Toán học  |a Lớp 5  |a Khóa luận tốt nghiệp 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_170000000000000_NG527TH  |7 0  |8 300  |9 118677  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2020-10-15  |g 80000  |o 372.17 NG527TH  |p LA1011.C1  |r 2020-10-15  |w 2020-10-15  |y KL