Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề để dạy toán điển hình lớp 5
Tìm hiểu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của dạy học giải quyết vấn đê. Tìm hiểu thực trạng về việc sử dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học môn Toán hiện nay ở nhà trường Tiểu học. Đề xuất một số biện pháp và cách thức sử dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề tron...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2020
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01255nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 16208 |d 16208 | ||
082 | |a 372.17 |b NG527TH | ||
100 | |a Nguyễn Thị Ngọc Ánh | ||
245 | |a Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề để dạy toán điển hình lớp 5 |c Nguyễn Thị Ánh Nguyệt; Nguyễn Kế Tam hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b Đại học Quảng Bình |c 2020 | ||
300 | |a 54 tr |c 30 cm | ||
520 | |a Tìm hiểu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của dạy học giải quyết vấn đê. Tìm hiểu thực trạng về việc sử dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học môn Toán hiện nay ở nhà trường Tiểu học. Đề xuất một số biện pháp và cách thức sử dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học một số dạng toán điển hình lớp 5. | ||
653 | |a Giáo dục Tiểu học |a Phương pháp dạy học |a Dạy học giải quyết vấn đề |a Toán học |a Lớp 5 |a Khóa luận tốt nghiệp | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_170000000000000_NG527TH |7 0 |8 300 |9 118677 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2020-10-15 |g 80000 |o 372.17 NG527TH |p LA1011.C1 |r 2020-10-15 |w 2020-10-15 |y KL |