Dạy học định lý trong chương trình toán 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực người học.
Tổng quan các nghiên cứu về dạy học phát triển năng lực người học hiện nay. Xây dựng khung dạy học phát triển năng lực cho học sinh khi dạy học định lí trong chương trình môn toán 11. Thiết kế một số giáo án dạy học định lí minh họa cho khung dạy học phát triển năng lực....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Văn Long |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
2020
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Dạy học giải bài tập trong chương trình toán 11 THT theo định hướng phát triển năng lực người học
Tác giả:: Đào Thị Thu Thủy
Năm xuất bản: (2020) -
Dạy học giải bài tập trong chương trình Toán 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực người học
Tác giả:: Đào, Thị Thu Thủy
Năm xuất bản: (2021) -
DẠY HỌC ĐỊNH LÝ TRONG CHƯƠNG TRÌNH TOÁN 11 THPT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC
Tác giả:: Nguyễn, Văn Long
Năm xuất bản: (2021) -
Tài liệu tập huấn Kiểm tra, đánh giá trong quá trình dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong trường trung học phổ thông môn Hóa học
Tác giả:: Bộ Giáo dục và đào tạo, et al.
Năm xuất bản: (2017) -
Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh
Tác giả:: Trần Thị Thanh Thủy
Năm xuất bản: (2016)